Phần mềm quản lý vận tải TMS – Truck Management System

Hệ thống quản lý vận tải TMS là một phần mềm chuyên nghiệp về quản lý xe container và xe tải trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa với đầy đủ tính năng hỗ trợ các doanh nghiệp trong Logistics và nâng cao hiệu suất vận hành của đội xe, tiết kiệm đáng kể chi phí quản lý vận tải.

Lợi ích của phần mềm quản lý vận tải TMS:

Hiện nay doanh nghiệp logistics Việt Nam đang có nhu cầu rất lớn trong việc ứng dụng công nghệ thông tin về quản lý vận tải và phần mềm TMS là một giải pháp tối ưu và hiệu quả, hãy điểm qua những lợi ích mà TMS sẽ mang lại cho doanh nghiệp chúng ta:

1.       Tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu suất vận hành chuyến xe

TMS hỗ trợ điều phối viên dễ dàng duyệt và theo dõi đơn hàng, hệ thống sẽ nhóm các chuyến xe có cùng tuyến đường và khu vực giao nhận để bộ phận điều phối có thể dễ dàng xếp lịch và hợp chuyến.

2.       Tiết kiệm thời gian

Các bộ phận kế thừa thông tin đơn hàng, cập nhật nhanh chóng chính xác tình trạng đơn hàng mọi lúc mọi nơi.

3.       Giao diện thân thiện, thao tác dễ dàng

Nền tảng website tiện lợi, khách hàng có thể dễ hàng tra cứu tracking đơn hàng và đặt hàng trên hệ thống. Khi điều phối đơn hàng chuyển giao đến tài xế, lập tức hiển thị trên App Mobile đồng bộ trên cả hệ điều hành Android và IOS, tài xế lập tức nhận được hiệu lệnh và cập nhật tình trạng đơn hàng với thao tác cực kỳ đơn giản.

Bên cạnh đó, phần mềm có thể thay đổi linh động giao diện tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng.

4.       Tăng tính chuyên nghiệp, đảm bảo uy tín cho khách hàng

Hệ thống quản lý vận tải liên kết với GPS nhằm định vị vị trí tài xế, nắm bắt được tình trạng đơn hàng kịp thời xử lý sự cố phát sinh.

5.       Tổng hợp nhanh chóng chi phí lợi nhuận đơn hàng

TMS cập nhật nhanh chóng các chứng từ, chi phí, tổng hợp báo cáo doanh thu, đánh giá KPI của tài xế, tính lương cho tài xế trực tiếp trên phần mềm.

6.       Kiểm soát tổng quan, quản lý chuyên nghiệp

Các nhà quản lý trích xuất báo cáo dưới nhiều hình thức đa dạng khác nhau nhằm nắm bắt được tình hình hiện tại dưới nhiều khía cạnh từ đó TMS hỗ trợ nhà quản lý đưa ra quyết định chính xác nhằm tối ưu chi phí vận hành và nhân lực.

Từ khóa: phần mềm quản lý vận tải TMS, hệ thống quản lý vận tải TMS, quản lý vận tải.